วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นศ.วิศวะ ขโมยเก๋งขับโชว์สาวในมหาวิทยาลัย

นศ.วิศวะ ขโมยเก๋งขับโชว์สาวในมหาวิทยาลัย

นศ.วิศวะ คิดอยากสนุก ขโมยกุญแจรถเก๋งจากเคาเตอร์ร้านเกมส์ เอารถไปขับโชว์สาวที่มหาวิทยาลัย ข้ามวันตำรวจตามตัวเจอ 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) สน.คลองตัน จับกุมตัวนายมิว (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) พร้อมของกลางรถยนต์มิตซูบิชิเลนเซอร์ สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ท 5955 กรุงเทพมหานคร ที่ลานจอดรถอาคารไพรเวซี่คอนโด ซอยลาดพร้าว 124 แขวงวังทองหลาง เขตลาดพร้าว
สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.) นายนพศักย์ พงษ์พันธ์ อายุ 31 ปี แจ้งความว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ถูกคนร้ายขโมยรถดังกล่าวไปขณะกำลังเข้าไปดูแลร้านเกมส์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ ขณะเข้ามาในร้านและหยิบกุญแจรถของผู้เสียหายออกจากร้านไป แล้วขับรถสตาร์ทรถออกไปหน้าตาเฉย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสืบจนทราบว่าผู้ต้องหาพักอยู่ที่อาคารไพรเวซี่คอนโด จึงนำกำลังเข้าจับกุม
สอบสวนนายมิว สารภาพว่า ตนกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิศกรรมศาสตร์โยธา มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง วันเกิดเหตุตนไปหาเพื่อนที่ร้านดังกล่าว และเห็นว่ามีกุญแจวางอยู่ที่เคาเตอร์ร้าน จึงคิดอยากสนุกอยากได้รถขับไปโชว์สาวๆ ในมหาวิทยาลัย จึงอาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอหยิบกุญแจออกไป โดยไม่คิดว่าจะถูกจับดำเนินคดี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาลักทรัพย์ news.sanook
มาตรา  334  ผู้ใดเอาทรัพย์ของผู้อื่น หรือที่ผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วยไปโดยทุจริต ผู้นั้นกระทำความผิดฐานลักทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี และปรับไม่เกินหกพัน

 สอบถามให้คำแนะนำ  บริการด้านกฎหมาย โทร 087-0788-718 ช้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น